"movie weekend"

masyado ata akong nadeprive sa sinehan
ang tagal tagal tagal tagal ko ng
hindi nanunuod ng sine sa sinehan
namiss ko ang I am number four, thor, etc

dahil walang pera at time
at dahil na rin mas prefer namin ang pirated dvd
madami kasi nun sa MCS na malapit lang apt. hihi

so last weekend..i decided to watch
not one but two movies
hindi din namn ako excited at atat

first i watched fast five with longtime friend na IT
maganda ang movie at namangha kami
sa ganda ng story
kelangan ko lang panuorin ang previous fast and the furios
nakalimutan ko na kasi ang mga characters
hihihi.



second i watched pirates of the carribean
with natulog na angcutenakulot
as usual naguluhan pa din ako sa story nito
gusto ko lang panuorin kasi gusto ko malaman
kung nahanap na nila ang matagal na niyang hinahanap
ang fountain of youth. hihi.



natuwa namn ako sa movies na pinanuod ko
kahit na puro sequel sila.
iba namn ang story line eh kaya maaliw ka
madami nga palang sequel ngayon..

kelangan kong magipon
para makapnuod ako ulit sa sinehan..

0 comments:

Post a Comment

archives

Powered by Blogger.