"buy one take one"

matagal na akong hindi nagstarbucks.
ang mahal-mahal kasi ng kape nila
plus alam kong nakakataba pa ito

pero nung isang araw hindi ko mapalampas
kasi may promo silang buy1 take one.
same or of lesser value ang free
naisip ng makulit at bibo kong seatmate na bumili
para makamura siya at makabili din ako
addict din sa starbucks yung seatmate ko eh

so nagpunta ako starbucks
ang tagal kong pinagisipan ang bibilhin ko
kasi kinda matagal nakong hindi bumibili dun
at ang napagdecidan namin
2 vente na isang java chip para sa seatmate
at isang coffee jelly para sakin




hmm...sarap ng kape ng starbucks.
sa susunod nga green tea namn..sabi nila masarap daw eh

2 comments:

Angcutenakulot said...

We used to go to Starbucks that often!

vantot said...

Oo nga eh...i guess wala na tayong pera :(

Post a Comment

archives

Powered by Blogger.