"twitter"

hay! hay! hay!
since wala akong magawa sa bahay
twitter, facebook, blog at TV ang buhay ko!

follower ako ni guwapong si @thezanjoemarudo
may nagtweet sa kanyang super negative
pero natawa lang siya..


ang taong nagtweet eh si..
@charingpepeko
dahil curious ako at walang magawa
pinuntahan ko ang twitter account nya..


at binasa ko lahat ng mga tweets nya..
eto ang iba sa mga tweets niya:








grabe siya makapanlait ng mga artista
masasakit na salita ang binibitawan niya!
dahil dyan eh madaming artista ang nagblock sa kanya:


iniisip ko kung may karapatan ba sya
baka naman uber yaman niya..
baka super ganda tlga nya in person..
could be anak siya ng isang sikat na artista
or anak siya ng isang malakas na politician
puwede din na maimpluwensya sya sa lipunan
or baka sikat na sikat tlga siya..

eto ang itsura nya base sa twitter account nya..



kayo na ang magjudge
kung may karapatan ba sya
na magsabi ng masasakit na salita
laban sa mga "di deserving na artista"

isa lang alam ko..harsh siya!
wahahahaha!

1 comments:

promking said...

parang may kamukha siya..

Post a Comment

archives

Powered by Blogger.