"kotse ni PNOY?"

nagaabang ako kay sexy OFW sa coffee bean
magkikita kami kasi susunduin niya ako
may concert na nagaganap nun sa araneta.
kung sino..aba ewan namin.
pero madaming nakapark na kotse sa tapat ng araneta

wala ako masyadong alam sa mga kotse
pero alam ko kung ano ang maganda
sa panigin lang naman..hehehe
habang nagaantay napansin ko to
isang black jaguar nakapark sa tapat ng entrance ng gateway
tiningnan ko ang plaka
eto ang bumulaga sakin:

NOY 101

kay PNoy kaya ito? nanuod ba siya ng concert?
nagdinner date ba siya sa gateway?
nanuod ba siya ng sine?
nagshopping ba sya sa rustans?
umiinom ba siya ng kape sa coffee bean?
lumingon lingon ako pero walang PG
baka hindi ko lang napansin dahil in civilian clothes sila
pero wala tlgang nakabantay sa kotse eh
dapat meron baka may manabotahe nito noh?!
sana kay PNoy nga ito, i would be starstruck..



 

0 comments:

Post a Comment

archives

Powered by Blogger.