"mga pagsubok"

ang daming pagsubok sakin ni lord
hindi ko alam kung makakaya ko to
una na ang nasprain ako
pangalawa eh yung suweldo ko
kulang ang suweldo ko
tumalbog kasi ang check na binigay sakin ng boss
sabi ng banko wala daw pondo
kamusta namn yun?!
anong klase namng company ito?

pangatlo gusto kong umuwi samin
hindi ako makauwi kasi nga walang pera
plus wala namn kaming sasakyan para sunduin ako
nahihiya ako sa kapatid ni lonely sexy roomate
so inaantay ko tlga si angcutenakulot para alagaan ako
eh morning shift siya 6am to 3pm
so bale mga alas kuwatro nako nakakakain..
naawa ako sa sarili ko

feeling ko im at my lowest of low.
eto na tlga..parang wala nakong pagasa
pero..
sabi nila kung nasa baba ka na
theres no where to go but up!


PS.
kulang kulang ang PROJ 365 ko
kasi naman wala akong magawa..hindi ako makalakad
stuck ako sa kama hanggat dumating si kulot
walang interesting na puwede picturan sa bahay
except ang ankle kong lumalaki sa maga

0 comments:

Post a Comment

archives

Powered by Blogger.